MONFER- Pangalang malupit, Umiiwas sa panlalait :)

Magandang araw readers, dito na naman ako at walang magawa kundi mag FB at mag chat sa mga newly gained friends...lol

Here's my story about the Main Actor...lol

Isa si mon sa mga friends ko, na sa internet ko lang nakilala... Unang kita namin nung nag set ng EB (eyeball) yung forum na sinasalihan namin... well hindi ko pa talaga siya nakikita kahit picture nya dun sa forum kung saan kami kasali... 

Nung araw na nag EB kami, hindi siya dumating sa tamang oras na pinag usapan... hindi ko alam kung bakit siya na late ng 3 hours...lol! pero nalaman ko na nung huli kaya pala hindi nakarating ng maaga ay dahil tumambay pa sya sa kung saang bahay ng mga baklang friends nya... at saka nahihiya daw sya magpalibre dun sa pinaka mayaman sa grupo...hehe :)

Si Mon ay mahilig din mag Picture, may hilig sa photography, gustong matuto ng maayos na pagkuha ng isang larawan... Nakita ko yun sa kanya nung nagsimula na kaming mag picture dun sa pinuntahan namin dito sa Dubai... Yun bang makakita ng magandang picture eh napapahanga na siya... hindi ko alam kung ganun nga sya or nanloloko lang...hehe!

Iforward natin yung kwento ko about sa Bida...hehe!

Nung isang araw, nag imbita siya na mag inuman daw kami sa bahay nila... Ako naman eh OK lang basta libre..hahaha! wala pa ako pang ambag dahil nga hindi pa ako nakakasahod at kakaumpisa ko lang sa trabaho ko...

Noong isang gabi, nagsulat ng status sa facebook itong si mon... hindi ko na ilalagay pa dito kung ano yun...basta status! lol

Dun sa conversation na yun, merong babae na nag comment din na itago nalang natin sa pangalang "Kyutiks" hahahaha! Si kyutiks ay parang gusto ni mon na hindi...ewan ko ba kay mon, ang gulo kausap.. pag tinatanong mo hindi nasagot ng maayos...pag binibiro mo, hindi rin nasagot ng maayos... INSHORT, wala sa ayos si mon...hahahaha!

Pero sa pagkakakilala ko kay mon, isa siyang tahimik na tao na pala ngiti at pala tawa... parang seryoso na hindi... parang mabait na parang hindi... pero mabait talaga siya...hindi lang talaga halata...hahaha! peace #diladila

Balik uli sa kwento, kahapon habang nag uusap kami sa chat room kasama si kyutiks, pinipilit kong ipasama si kyutiks dun sa inuman at kainan namin sa bahay nila... Pero sa kadahilanang hindi ko alam ang dahilan, ayaw ni mon na pumayag na pumunta dun si kyutiks sa kanila... kahit anong pilit ko sa kanya ayaw niya parin pumayag na sumama si kyutiks sa amin... mapa-text,chat at tawag na ako sa kanya na isama si kyutiks pero ayaw nya... Ang sabi lang nya, andun si tatay niya at makalat daw ang bahay niya... Acceptable naman yun makalat basta lalaki...pero hindi ko nilalahat ha...LOL! Pero ayaw nga talaga niya.. parang buong araw ko siyang pinilit kahapon pero wala parin nagawa hanggang sa natapos na inom namin.. may ibang araw naman daw para sa kanilang dalawa... walanjo, gusto nga namin makilala ni aaron yung future wife niya eh... hahaha!

Dumating ako sa bahay ni mon mga bandang 7:33 and twenty six seconds, pagkapasok namin, andun kagad tatay niya na kuya daw niya..lol adik lang... Nagluluto si tatay, nagpeprepare ng makakain ng mga bisita ni mon... meron lechon kawali, manok na pinirito, sisig na sinabawan ng lemon juice at yung ginawa kong sisig na pepino...LOL! saka meron pa mga fruits like apples.. red and green!

Doon ko nalaman kung bakit ayaw niya isama si Kyutiks... parang nahihiya siyang ibuko sa tatay niya.. para kasing papa's boy itong bida natin eh... Isa din sigurong dahilan kung bakit ayaw isama si kyutiks ay dahil hindi pa siya nakakapag plantsa or hindi pa siya ready sa lahat... Baka kasi akala niya, aasawahin na siya ni Kyutiks... chura mo monfer!! hahahaahahaha!

Wala na akong masabi pa dito kay mon... isa siyang kaibigan na anytime pwede ka niyang tulungan...
Ang napapansin ko lang dito kay mon, iisa lang yung tawa niya...hahahaha! Likas na yata tong masayahin... :)

si Mon (sa kaliwa) kasama ang BFF niya.. hehe!



Yan ang Bida ng istorya kong walang kwenta... BOW!


Mga Komento

  1. Ipakilala mo nmn ako kay mon hahaha

    Kung ako pinag intay ng 3 hours bka nagwala na ako haha

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. ay sure... gagawa din daw ng blog yun eh..haha! achiver pa naman yung tao na yun...

      yung 3 hours naman na yun ay ok lang... acceptable naman kasi kumain lang naman kami..hehe

      Burahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Part TWO: Ang Araw kung saan ako sumakay ng eroplano palabas ng Pilipinas kong Mahal

Part Three: Kwentong hindi mapupulutan ng aral. bow!