Ako nga pala si Alexis Sevilla III


ang taong may ginuntuang puso... XD  hehehe!

Isa ako noon sa mga batang kulang sa luho...
Isa ako noon sa mga batang DOS lang ang baon sa school.
Isa ako noon sa mga batang nakikipaglaro ng luksong baka, tagu-taguan, patintero at tumbang preso.
Isa ako noon sa mga batang kinakagat ang eraser ng monggol na lapis para lumabas.
Isa ako noon sa mga batang isang kahig isang tuka.
Isa ako noon sa mga batang nagbebenta sa school ng pagkain para may dagdag sa baon.
Isa ako noon sa mga batang kulang sa laruan.
Isa ako noon sa mga batang hindi marunong magtagalog.
Isa ako noon sa mga batang hindi nakakaintindi ng english.

kung ikekwneto ko pa ang naging buhay ko mula pagkabata hanggang ngayon, baka kulangin ang 24 hours sa pagbabasa ng istorya ko.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

MONFER- Pangalang malupit, Umiiwas sa panlalait :)

Part TWO: Ang Araw kung saan ako sumakay ng eroplano palabas ng Pilipinas kong Mahal

Part Three: Kwentong hindi mapupulutan ng aral. bow!